Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorTrần, Vĩnh Hậu-
dc.date.accessioned2020-02-20T03:08:16Z-
dc.date.available2020-02-20T03:08:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601666-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21430-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Hồng Phúc, từ đó xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ, nâng cao tính cạnh tranh, gia tăng thị phần và tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở công ty TNHH Hồng Phúc tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.171.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.