Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorDương, Công Hậu-
dc.date.accessioned2020-02-20T03:10:28Z-
dc.date.available2020-02-20T03:10:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502363-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21431-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động thương hiệu Oppo của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, từ đó đề xuất các giải pháp giúp các nhà sản xuất và kinh doanh điện thoại đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao hiệu quả kinh doanh hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động thương hiệu Oppo tại địa bàn quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
536.82 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.