Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21431
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorDương, Công Hậu-
dc.date.accessioned2020-02-20T03:10:28Z-
dc.date.available2020-02-20T03:10:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502363-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21431-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động thương hiệu Oppo của người tiêu dùng tại địa bàn quận Ninh Kiều, từ đó đề xuất các giải pháp giúp các nhà sản xuất và kinh doanh điện thoại đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao hiệu quả kinh doanh hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động thương hiệu Oppo tại địa bàn quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
536.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.