Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Đan Xuân-
dc.contributor.authorLê, Thị Loan Anh-
dc.date.accessioned2020-02-20T03:12:53Z-
dc.date.available2020-02-20T03:12:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607557-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21432-
dc.description61 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Vĩnh Long. Qua đó đề ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Vĩnh Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty bảo việt nhân thọ Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.