Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Mỵ-
dc.date.accessioned2020-02-20T08:47:00Z-
dc.date.available2020-02-20T08:47:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601684-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21463-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn và quyết định mua hàng trực tuyến tại các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số gợi ý đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong khu vực nghiên cứu cũng như các khu vực lân cậnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.