Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21465
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Đào-
dc.date.accessioned2020-02-20T09:02:34Z-
dc.date.available2020-02-20T09:02:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601580-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21465-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của sinh viên Đại học Cần Thơ về chất lượng dịch vụ mạng di động MobiFone nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của sinh viên đối với dịch vụ mạng di động MobiFone.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của sinh viên Đại học Cần Thơ về chất lượng dịch vụ mạng di động Mobifonevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.