Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21479
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến trên Website TIKI.VN của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Dương, Cẩm Duyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến trên website Tiki.vn của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ và từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng.
Mô tả: 89 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21479
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.31.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.