Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorDương, Cẩm Duyên-
dc.date.accessioned2020-02-21T01:38:16Z-
dc.date.available2020-02-21T01:38:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503741-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21479-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến trên website Tiki.vn của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ và từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến trên Website TIKI.VN của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.118.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.