Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21569
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Phát Tiến
Võ, Nhật Tiến
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị LOTTE Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn TP.Cần Thơ.
Mô tả: 62 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21569
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.223.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.