Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Phát Tiến-
dc.contributor.authorVõ, Nhật Tiến-
dc.date.accessioned2020-02-24T02:02:58Z-
dc.date.available2020-02-24T02:02:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601719-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21569-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị LOTTE Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn TP.Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.107.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.