Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorChâu, Gia Lộc-
dc.date.accessioned2020-02-24T02:09:07Z-
dc.date.available2020-02-24T02:09:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601681-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21570-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại VietABank chi nhánh Cần Thơ - PGD Phú An.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Việt Á chi nhánh Cần Thơ – PGD Phú Anvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.182.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.