Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21574
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi đi siêu thị của sinh viên tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Kha, Thị Hồng Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi đi siêu thị của sinh viên tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm xác định các yếu tố tác động đến việc mua hàng ngẫu hứng của sinh viên khi đi siêu thị. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các siêu thị kích thích hành vi mua hàng ngẫu hứng của sinh viên
Mô tả: 88 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21574
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.45.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.