Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21574
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorKha, Thị Hồng Anh-
dc.date.accessioned2020-02-24T02:16:43Z-
dc.date.available2020-02-24T02:16:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601572-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21574-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi đi siêu thị của sinh viên tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm xác định các yếu tố tác động đến việc mua hàng ngẫu hứng của sinh viên khi đi siêu thị. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các siêu thị kích thích hành vi mua hàng ngẫu hứng của sinh viênvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi đi siêu thị của sinh viên tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.