Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorKha, Thị Hồng Anh-
dc.date.accessioned2020-02-24T02:16:43Z-
dc.date.available2020-02-24T02:16:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601572-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21574-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi đi siêu thị của sinh viên tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm xác định các yếu tố tác động đến việc mua hàng ngẫu hứng của sinh viên khi đi siêu thị. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các siêu thị kích thích hành vi mua hàng ngẫu hứng của sinh viênvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi đi siêu thị của sinh viên tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.79.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.