Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21576
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm son 3CE của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Phạm, Thị Cẩm Thi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khám phá ra những thành phần của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm son 3ce của giới trẻ thành phố cần thơ và đề xuất giải pháp và kiến nghị
Mô tả: 94 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21576
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.41


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.