Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21576
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Cẩm Thi-
dc.date.accessioned2020-02-24T02:20:38Z-
dc.date.available2020-02-24T02:20:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601631-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21576-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá ra những thành phần của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm son 3ce của giới trẻ thành phố cần thơ và đề xuất giải pháp và kiến nghịvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm son 3CE của giới trẻ Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.94.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.