Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21576
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Cẩm Thi-
dc.date.accessioned2020-02-24T02:20:38Z-
dc.date.available2020-02-24T02:20:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601631-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21576-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá ra những thành phần của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm son 3ce của giới trẻ thành phố cần thơ và đề xuất giải pháp và kiến nghịvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm son 3CE của giới trẻ Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.