Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21585
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Phát Tiến
Sơn, Thị Hồng Xuân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên Khoa Kinh tế - Tường Đại học Cần Thơ để tìm ra nhu cầu mua sắm trực tuyến của sinh viên, các quyết định của sinh viên khi chọn mua một sản phẩm
Mô tả: 86 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21585
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.10.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.