Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21592
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của nam giới tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Rate
Lê, Thị Thanh Thủy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của nam giới tại Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp marketing cho ngành mỹ phẩm nam giới tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 113 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21592
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.160.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.