Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorGiang, Thị Hồng Cẩm-
dc.date.accessioned2020-02-24T07:56:51Z-
dc.date.available2020-02-24T07:56:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherC1700289-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21607-
dc.description51 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Sông Hậu trong 3 năm 2016, 2017, 2018 và 6 tháng đầu năm 2019. Từ đó, đánh giá kết quả kinh doanh của công ty và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm Bia Lager trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm bia Lager của công ty cổ phần thương mại bia Sài gòn Sông hậuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.166.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.