Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21612
Nhan đề: Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Lê, Thanh Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ.
Mô tả: 74 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21612
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.245.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.