Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21618
Nhan đề: Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định lựa chọn quán ăn của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Thúy Linh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn quán ăn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm đem đến cho doanh nghiệp cái nhìn đúng đắn và toàn diện về những tác động của truyền miệng điện tử trong việc lựa chọn quán ăn của người tiêu dùng. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả sử dụng truyền miệng điện tử trong kinh doanh cho những quán ăn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Mô tả: 122 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21618
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.