Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21625
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Anh Thư-
dc.date.accessioned2020-02-24T08:46:04Z-
dc.date.available2020-02-24T08:46:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601715-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21625-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý chính sách giúp gia tăng ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.76.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.