Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21631
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Trần, Trân Châu
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Vietcombank chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất ra các giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 74 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21631
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.19.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.