Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21631
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorTrần, Trân Châu-
dc.date.accessioned2020-02-24T09:03:13Z-
dc.date.available2020-02-24T09:03:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607560-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21631-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Vietcombank chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất ra các giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.