Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorTrần, Trân Châu-
dc.date.accessioned2020-02-24T09:03:13Z-
dc.date.available2020-02-24T09:03:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607560-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21631-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Vietcombank chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất ra các giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Vietcombank tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.166.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.