Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21654
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trái cây của người dân ở Lai Vung
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Nguyễn, Thị Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng quyết định mua trái cây lai Vung qua việc tìm hiểu nhu cầu tiêu thụ, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mua trái cây, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần làm tăng việc tiêu thụ trái cây ở Lai Vung.
Mô tả: 69 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21654
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.