Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21670
Nhan đề: Thực trạng và biện pháp nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của giảng viên trường đại học sư phạm đại học Thái Nguyên
Tác giả: Lê, Thị Phương Hoa
Từ khoá: Đánh giá
Năng lực
Giảng viên
Đại học sư phạm
Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 445 .-Tr.35-39
Tóm tắt: Kiểm tra, đánh giá (KT, ĐG) kết quả học tập là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giảng viên (GV), góp phần làm tăng hiệu quả giảng dạy. Trong hoạt động dạy học, GV là người trực tiếp tác động tạo ra những thay đổi ở người học. Muốn xác định người học - sản phẩm của quá trình giáo dục đáp ứng mức độ nào so với mục tiêu đã đề ra thì GV phải tiến hành KT, ĐG. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều GV chưa thực sự quan tâm đến công tác KT, ĐG kết quả học tập của sinh viên (SV); chưa sử dụng phối hợp nhiều hình thức đánh giá; Lúng túng khi sử dụng các phương pháp đánh giá hiện đại...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21670
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.42.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.