Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21670
Title: | Thực trạng và biện pháp nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của giảng viên trường đại học sư phạm đại học Thái Nguyên |
Authors: | Lê, Thị Phương Hoa |
Keywords: | Đánh giá Năng lực Giảng viên Đại học sư phạm Thái Nguyên |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Giáo dục;Số 445 .-Tr.35-39 |
Abstract: | Kiểm tra, đánh giá (KT, ĐG) kết quả học tập là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giảng viên (GV), góp phần làm tăng hiệu quả giảng dạy. Trong hoạt động dạy học, GV là người trực tiếp tác động tạo ra những thay đổi ở người học. Muốn xác định người học - sản phẩm của quá trình giáo dục đáp ứng mức độ nào so với mục tiêu đã đề ra thì GV phải tiến hành KT, ĐG. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều GV chưa thực sự quan tâm đến công tác KT, ĐG kết quả học tập của sinh viên (SV); chưa sử dụng phối hợp nhiều hình thức đánh giá; Lúng túng khi sử dụng các phương pháp đánh giá hiện đại... |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21670 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.156.84 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.