Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21671
Nhan đề: Quy trình xây dựng chuẩn đánh giá năng lực trong dạy học môn công nghệ ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Ngô, Văn Tới
Từ khoá: Đánh giá năng lực
Dạy học môn công nghệ
Trường trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 450 .-Tr. 57-62,56
Tóm tắt: Bài viết phân tích đặc điểm môn Công nghệ ở trung học phổ thông, trình bày các lí thuyết về vùng phát triển - Lev Vygotsky, lí thuyết đáp ứng câu hỏi và mô hình Rasch - Georg Rasch, lí thuyết về đường phát triển NL của Robert Glaser, từ đó đề xuất quy trình xây dựng chuẩn đánh giá NL trong dạy học môn Công nghệ. Đây là Cơ sở để xây dựng chuẩn NL cho từng NL cụ thể.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21671
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.