Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21756
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorTrương, Hoa Tri Uyên-
dc.date.accessioned2020-02-26T01:30:37Z-
dc.date.available2020-02-26T01:30:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607706-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21756-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Shopee của người tiêu đùng tại ĐBSCL để đưa ra những giải pháp giúp Shopee trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng trong khu vực, đồng thời giúp họ có thể tận dụng tối đa những lợi ích mà trang TMĐT này mang lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn tiêu dùng của khách hàng trên ứng dụng thương mại điện tử Shopee tại các tỉnh ĐBSCLvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.85.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.