Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21763
Nhan đề: Phân tích sự tác động các yếu tố thương hiệu đến nhận biết thương hiệu xe ô tô tại Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Trần, Nguyễn Hải Đăng
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự tác động các yếu tố thương hiệu đến nhận biết thương hiệu ô tô tại TP.Cần Thơ. Từ đó giúp doanh nghiệp có tầm nhìn sâu hơn về thị trường xe ô tô cũng như ý nghĩa của thương hiệu đối với sản phẩm và đưa ra được những chiến lược marketing phù hợp nhằm chiếm ưu thế trên thị trường.
Mô tả: 91 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21763
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.129.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.