Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21763
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Hải Đăng-
dc.date.accessioned2020-02-26T01:43:16Z-
dc.date.available2020-02-26T01:43:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603110-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21763-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động các yếu tố thương hiệu đến nhận biết thương hiệu ô tô tại TP.Cần Thơ. Từ đó giúp doanh nghiệp có tầm nhìn sâu hơn về thị trường xe ô tô cũng như ý nghĩa của thương hiệu đối với sản phẩm và đưa ra được những chiến lược marketing phù hợp nhằm chiếm ưu thế trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động các yếu tố thương hiệu đến nhận biết thương hiệu xe ô tô tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.163.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.