Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorTrương, Thị Bé Nhi-
dc.date.accessioned2020-02-26T01:56:33Z-
dc.date.available2020-02-26T01:56:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601995-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21771-
dc.description124 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.