Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21771
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorTrương, Thị Bé Nhi-
dc.date.accessioned2020-02-26T01:56:33Z-
dc.date.available2020-02-26T01:56:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601995-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21771-
dc.description124 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.