Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21777
Nhan đề: Tác động của bao bì đến quyết định mua nước giải khát có ga của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Khánh Dung
Bành, Ngọc Yến Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự tác động của bao bì đến quyết định mua nước giải khát có ga của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm nước giải khát có ga có chiến lược marketing phù hợp nhằm thu hút khách hàng.
Mô tả: 82 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21777
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.254.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.