Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hoàng-
dc.date.accessioned2020-02-26T02:16:52Z-
dc.date.available2020-02-26T02:16:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1402932-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21779-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá về qui trình kiểm toán nội bộ hoạt động marketing được thực hiện tại Công ty TNHH MTV Thương mại Thủy sản Thiên Thuận Phát. Thông qua đó, biết được những ưu điểm, khuyết điểm và chính sách chiến lược kinh doanh của các kiểm toán hoạt động marketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKiểm toánvi_VN
dc.titleKiểm toán nội bộ hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV thương mại thủy sản Thiên Thuận Phátvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.55.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.