Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21796
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu PiZZa INN của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Lưu, Thị Ngọc Trân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu Pizza Inn của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả: 82 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21796
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.120.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.