Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21796
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorLưu, Thị Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2020-02-26T07:25:54Z-
dc.date.available2020-02-26T07:25:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607480-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21796-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu Pizza Inn của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu PiZZa INN của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.149.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.