Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21823
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ và mức sẵn lòng chi trả cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt tại tỉnh Sóc Trăng
Tác giả: Khổng, Tiến Dũng
Bùi, Thị Diệu Hiền
Từ khoá: Kinh tế nông nghiệp
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ xe buýt hiện tại và mức giá sẵn lòng trả của người dân ở tỉnh Sóc Trăng để nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt truyền thống.
Mô tả: 55 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21823
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.