Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21904
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính xách tay nhãn hiệu HP của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Phan, Tùng Lâm
Dương, Lý Trang
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính xách tay nhãn hiệu Hp của sinh viên trường Đại học Cần Thơ và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh máy tính xách tay đáp ứng được tối đa sự lựa chọn của sinh viên.
Mô tả: 90 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21904
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.