Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21933
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm học liệu của trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Cao, Minh Tuấn
Trần, Khánh Linh
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với chất lượng dịch vụ tại trung tâm học liệu của trường đại học cần thơ từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng học tập và nhằm giúp người dùng học tập hiệu quả hơn, góp phần phát triển thư viên trường ngày một mở rộng và tiến bộ hơn.
Mô tả: 94 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21933
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.169.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.