Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21933
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorCao, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Linh-
dc.date.accessioned2020-02-28T07:31:52Z-
dc.date.available2020-02-28T07:31:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607350-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21933-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với chất lượng dịch vụ tại trung tâm học liệu của trường đại học cần thơ từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng học tập và nhằm giúp người dùng học tập hiệu quả hơn, góp phần phát triển thư viên trường ngày một mở rộng và tiến bộ hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm học liệu của trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.