Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorLê, Thị Diễm Mi-
dc.date.accessioned2020-02-28T07:33:38Z-
dc.date.available2020-02-28T07:33:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603125-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21934-
dc.description118 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến và ý định mua xe ô tô của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến và ảnh hưởng của hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến đến ý định mua xe ô tô của khách hàng. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến về ô tô và ý định mua xe ô tô của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến và ý định mua xe ô tô của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.156.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.