Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21936
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Dung-
dc.date.accessioned2020-02-28T07:41:43Z-
dc.date.available2020-02-28T07:41:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601656-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21936-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những giải pháp để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách hóa xanh ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.