Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21938
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự định chuyển đổi thương hiệu của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Thị Phương Ngân
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Từ đó, xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng thương hiệu và hạn chế sự chuyển đổi thương hiệu của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 96 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21938
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.