Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21940
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Mộng Kha-
dc.date.accessioned2020-02-28T08:00:11Z-
dc.date.available2020-02-28T08:00:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601676-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21940-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng giày thể thao BH của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho nhà sản xuất để góp phần nâng cao khả năng đáp ứng của giày BH đối với sự hài lòng của sinh viên nói riêng và người tiêu dùng nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu ý định sử dụng giày thể thao Biti’s Hunter của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.