Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Mộng Kha-
dc.date.accessioned2020-02-28T08:00:11Z-
dc.date.available2020-02-28T08:00:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601676-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21940-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng giày thể thao BH của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho nhà sản xuất để góp phần nâng cao khả năng đáp ứng của giày BH đối với sự hài lòng của sinh viên nói riêng và người tiêu dùng nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu ý định sử dụng giày thể thao Biti’s Hunter của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.11.227


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.