Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21941
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorPhạm, Ánh Nguyệt-
dc.date.accessioned2020-02-28T08:01:41Z-
dc.date.available2020-02-28T08:01:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601692-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21941-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm thu hút sự quan tâm và nâng cao lòng tin của giới trẻ đối với việc mua hàng thông qua ứng dụng mua hàng trực tuyến Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.