Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21943
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng ở TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Lư, Thiên Lộc
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố quyết định chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất ra các giải pháp kích thích nhu cầu chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 81 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21943
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.58


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.