Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21943
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorLư, Thiên Lộc-
dc.date.accessioned2020-02-28T08:05:27Z-
dc.date.available2020-02-28T08:05:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607569-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21943-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố quyết định chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất ra các giải pháp kích thích nhu cầu chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng ở TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.237.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.