Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21943
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng ở TP. Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Duyệt
Lư, Thiên Lộc
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố quyết định chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất ra các giải pháp kích thích nhu cầu chọn thương hiệu hàng không Vietjet Air của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 81 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21943
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.