Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21944
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2020-02-28T08:07:01Z-
dc.date.available2020-02-28T08:07:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607625-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21944-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quà lưu niệm của du khách khi tham quan, trải nghiệm du lịch tại đồng bằng sông Cửu Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quà lưu niệm của du khách khi đến ĐBSCLvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.