Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21969
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự mua sắm của khách hàng trên các ứng dụng trực tuyến
Tác giả: Trần, Thị Bạch Yến
Nguyễn, Thị Thu An
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự mua sắm của khách hàng trên các ứng dụng trực tuyến từ đó đưa ra giải pháp duy trì và thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam
Mô tả: 105 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21969
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.63.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.