Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21969
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu An-
dc.date.accessioned2020-03-02T01:21:26Z-
dc.date.available2020-03-02T01:21:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610775-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21969-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự mua sắm của khách hàng trên các ứng dụng trực tuyến từ đó đưa ra giải pháp duy trì và thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Namvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự mua sắm của khách hàng trên các ứng dụng trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.