Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21976
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày Biti’s Hunter của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh NGuyệt
Đặng, Nguyễn Huỳnh Anh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày Biti’s Hunter của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp hữu hiệu giúp công ty giày Biti’s có thể phát triển tốt hơn, ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thương trường
Mô tả: 108 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21976
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.205.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.